Giỏ hàng: 0 sản phẩm

Tin tức

ĐỘ ÂM THANH Ô TÔ HẢI PHÒNG

Cập nhật: 2017/07/05 09:00:14

Trung tâm ô tô Tuấn Hưng là một trung tâm uy tín nhất hải phòng trong lĩnh vực độ âm thanh ô tô hải phòng

ĐỘ ÂM THANH Ô TÔ HẢI PHÒNG

Trung tâm ô tô Tuấn Hưng là một trong những trung tâm uy tín nhất tại thành phố hải phòng trong lĩnh vực độ âm thanh ô tô hải phòng, với nhiều năm kinh nghiệm độ xe ô tô chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng nhất bằng các dòng sản phẩm, phụ kiện âm thanh hàng hiệu, hàng độc, hàng chính hãng. Trên thị trường mới xuất hiện hàng loạt subwoofer mẫu mã khỏe đẹp, âm thanh ấn tượng, thuộc các nhãn hiệu có đẳng cấp như JBL, Nakamichi và Infinity. Chúng hầu hết được thiết kế kiểu thùng loa tích hợp ampli, gọn gàng và có nhiều phương án gá bắt chắc chắn trong xe.

Tại sao bạn nên độ âm thanh ô tô hải phòng tại Tuấn Hưng???

Thú chơi âm thanh, dù ở thính phòng hay trên xe hơi, là một sân chơi có hai đường biên khác biệt. Người ta có thể thiết lập trong khoang xe một hệ thống âm thanh ô tô hải phòng audio hài hoà, đầy đủ đầu đọc, ampli, loa treble/trung/bass, có khả năng làm hài lòng phần lớn thính giả, với giá trên chục triệu. Nhưng một tay chơi sành điệu và giàu có cũng có thể chi tới vài ngàn USD để có một hệ thống gồm ngần ấy thứ gắn mác Alpine, Infinity, Nakamichi. Sự khác biệt về chất lượng độ âm thanh ô tô hải phòng của hai hệ thống nói trên, với người thường có thể chỉ là ranh giới mờ nhạt, còn đối với những đôi tai chuyên nghe thẩm định thì lại là một sự khác biệt một trời một vực.

Độ âm thanh ô tô hải phòng uy tín

Yêu cầu đối với trang thiết bị độ âm thanh ô tô hải phòng

Yêu cầu của dân sành chơi với trang thiết bị âm thanh ô tô hải phòng trên chiếc xe là thẩm định kỹ nhãn mác, chất lượng và giá cả của các thiết bị audio, chúng được chọn theo các chuẩn mực khác nhau để phối hợp hài hoà với nhau, cả về tính năng và giá trị. Trong các tiêu chuẩn lựa chọn, bao giờ họ cũng đề cao sự tương xứng giữa xe và dàn âm thanh, về kinh tế và kỹ thuật. Bất kì ai cũng biết rằng sự hài lòng sẽ chỉ là tương đối, vì tiền nào của nấy.

Ưu điểm sau khi độ âm thanh ô tô hải phòng tại Tuấn Hưng.

1. Độ nhiễu âm thanh thấp,
2. Độ cách âm tốt,.
3. Độ vang vọng của âm thanh (reverb) đúng theo tiêu chuẩn quy định. 
4. Phần âm thanh lời thoại phải dễ nghe.
5. Âm thanh có tần số cao được nghe rõ và trong suốt.
6. Âm thanh trầm không gây cộng hưởng ở xung quanh.
7. Nghe được âm thanh stereo.

Nội thất ô tô tuấn hưng tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng các dịch vụ tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp hàng đầu.
Rất mong được phục vụ quý khách. Xin chân thành cảm ơn!

=================================================

TRUNG TÂM Ô TÔ TUẤN HƯNG
 378 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam.
Điện Thoai: 
0904.963988

ĐỘ ÂM THANH CHO MAZDA 3 2017

Website: noithatotohaiphong.net