Giỏ hàng: 0 sản phẩm

Tin tức

TUẤN HƯNG CHUYÊN DÁN PHIM LLUMAR TẠI HẢI PHÒNG

Cập nhật: 2017/06/05 04:16:34

Phim cách nhiệt llumar hải phòng tại tuấn hưng chất lượng tốt nhất

TUẤN HƯNG CHUYÊN DÁN PHIM LLUMAR TẠI HẢI PHÒNG

Phim cách nhiệt llumar hải phòng tại tuấn hưng chất lượng tốt nhất

Ngày nay thị trường phim cách nhiệt cho ôtô tại Việt Nam có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng, đến từ khắp các nước trên thế giới như V-Kool, 3M,Llumar...

Về chất lượng và kĩ thuật của các sản phẩm phim cách nhiệt đều sản xuất trên dây chuyền tiên tiến bằng cách tráng chất hấp thụ tia tử ngoại và tia hồng ngoại lên bề mặt nhựa polyester. Tuy nhiên, mỗi hãng khác nhau có một phương pháp tráng khác nhau và sử dụng cơ chế hấp thụ riêng cho sản phẩm của mình. Dù sử dụng phương pháp tráng nào và nguyên liệu nào thì cuối cùng, sản phẩm cũng phải được thể hiện dưới các thông số phần trăm như tỷ lệ truyền sáng, tỷ lệ cách nhiệt và khả năng hấp thụ tia tử ngoại. Các thông số này thường được thể hiện dưới dạng % trên sản phẩm dù ở dạng tự thử nghiệm hoặc chứng nhận của tổ chức thứ ba.

Dán phim llumar hải phòng tại tuấn hưng

Loại phim cách nhiệt llumar được đa số tài xế quan tâm khi dán là phim dùng cho kính lái. Đặc điểm của loại phim cách nhiệt này là chúng cần có độ truyền ánh sáng cao để không ảnh hưởng tới tầm nhìn của tài xế. Việc dán phim cách nhiệt cho ô tô là không quá phức tạp.

Sau khi dán phim cách nhiệt trung tâm nội thất ô tô tuấn hưng khuyến cáo khách hàng không hạ kính xuống sau 48 giờ, trước khi lớp phim ăn chặt vào bề mặt kính và không nên sử dụng nước rửa kính trong 7 ngày.

 

 =================================

TRUNG TÂM Ô TÔ TUẤN HƯNG

378 F Lê Thánh Tông - Hải Phòng

 

Liên hệ: 0904.963988